29/7/11

Artificial Girl 3 là một eroge (hentai game) được tạo ra bởi công ty H-game của Nhật Bản, có tên là Illusion. Trò chơi được phát hành vào ngày 30 tháng 11, năm 2007 và nó cũng là phần tiếp theo của Artificial Girl 2.

Người chơi sẽ vào trong vai một chàng trai và có cuộc sống cùng với một hoặc nhiều cô gái (tùy vào thiết lập của mỗi người chơi).


Thế Giới
AG3 chạy trên khái niệm của thế giới thực và lấy bối cảnh của xã hội hiện đại. Trong thế giới này cũng đơn giản chỉ là một thể hiện cung cấp một môi trường cho người chơi tương tác với các cô gái. Các cô gái được người chơi tạo ra đầu tiên phải được nạp vào một thế giới trước khi có thể tương tác với họ. Có thể nạp được tối đa 5 nàng vào cùng một thế giới, nên có một số tình huống khá thú vị.

Giao Diện
AG3 có một giao diện người dùng với đồ họa cực kỳ gọn nhẹ, chủ yếu dựa vào trực giác của người sử dụng (và đọc hướng dẫn) có được thông qua nhiều trò chơi.

Biểu tượng dưới góc màn hình bên trái là một trong những biểu tượng để người chơi có thể biết được vị trí của mỗi cô gái trong thế giới và tâm trạng của họ trong thế giới của mình.
Con trỏ chuột sẽ thay đổi tùy thuộc vào mỗi loại hành động.
Mọi thứ khác đòi hỏi sự quan sát của người chơi trong thế giới của họ.

0 nhận xét:

Bài viết mới nhất

Danh sách

Bài được xem nhiều

back to top